Rò rỉ bản thiết kế iPhone 7 Pro, nổi bật cụm camera kép, sạc không dây

Hôm qua, tạp chí Mac Fan (Nhật Bản) vừa đăng hình ảnh được cho là bản thiết kế mẫu của iPhone 7 Pro với camera kép, sạc không dây. Thời gia...

Hôm qua, tạp chí Mac Fan (Nhật Bản) vừa đăng hình ảnh được cho là bản thiết kế mẫu của iPhone 7 Pro với camera kép, sạc không dây.
Thời gian gần đây, tin đồn về iPhone 7 liên tục được cập nhật trên các trang báo mạng. Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo có tuyên bố khiến nhiều người nản lòng rằng, iPhone 7 sẽ không có tính năng nào hấp dẫn thì hôm qua tin mới nhất của tạp chí Mac Fan đã lại hâm nóng lại độ hot cho từ khóa "iPhone 7" phiên bản kế nghiệm iPhone 6S Plus và là phiên bản iPhone thế hệ thứ 10. của hãng Táo.
Theo bản vẽ thì iPhone 7 sẽ không có nhiều thay đổi trong thiết kế, thay đổi lớn ở cụm camera kép mà chưa sản phẩm nào của iPhone hỗ trợ. Đây có lẽ cũng là một thay đổi hợp lý để tối ưu hơn nữa chất lượng camera đã khá tốt của iPhone nhằm lấy lại vị trí số 1 về chụp ảnh từ Samsung S7/S7 Edge. Cổng USB 3,5 mm cũng bị thay thế bằng cổng Lightning và các phụ kiện âm thanh từ Beats Electronics đã bị Apple thâu tóm năm 2014.
Theo bản thiết kế mặt sau của máy có 3 chấu nhỏ hỗ trợ sạc không dây. iPhone 7 rất có thể sẽ sử dụng màn hình Amoled thay cho màn LCD IPS trên các phiên bản iPhone trước đó.
Trước doanh thu mờ nhạt của iPhone trong 2 quý gần đây, đặc biệt với việc ra mắt iPhone SE theo đánh giá sẽ không tạo sức hút thì thay đổi đột phá trên iPhone 7 sẽ giúp Apple cải thiện hơn rất nhiều.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét