Cách khắc phục lỗi báo pin ảo trên iPhone

Những chiếc smartphone của nhà Apple đều sở hữu nhiều tính năng cao cấp độc đáo theo từng phiên bản . Tuy có nhiều điểm mạnh đáng chú ý nhữ...

Những chiếc smartphone của nhà Apple đều sở hữu nhiều tính năng cao cấp độc đáo theo từng phiên bản . Tuy có nhiều điểm mạnh đáng chú ý những vẫn tồn tại những khuyết điểm đáng tiếc trên những chiếc điện thoại iPhone 6s hay iPhone 6s Plus.
Một trong những nhược điểm của smartphone này chính là tình trạng báo pin ảo khiến người dùng không kiểm soát được thời lượng pin. Bạn cần làm gì khi điện thoại của mình cũng rơi vào tình trạng đó? Ngay ở bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những nguyên nhân và cách khắc phục lỗi báo pin ảo trên iPhone nhé!
                                                                          
Nguyên nhân
Nhiều khi bạn vừa sạc điện thoại thấy báo pin đầy nhưng thực chất chỉ sử dụng được avì phút lại sập nguồn. Lỗi này xảy ra do phần cứng và những phần mềm dưới đây:
- IC trong Main bị chạm các bo mạch.
- Điện thoại chưa được update lên hệ điều hành.
- Do thiết bị hỏng hoặc do chai pin.
- Pin trong thiết bị là hàng fake, hàng kém chất lượng.
- Do xung đột phần mềm cũng gây ra.
Biện pháp khắc phục lỗi iPhone báo pin ảo
                                                                                  

Reboot lại iPhone: Để dễ kiểm soát được thời lượng và dung lượng của pin bạn phải bật phần trăm pin. Reboot lại thiết bị của bạn nếu iPhone bị xung đột phần mềm dẫn đến tình trạng pin báo ảo bạn hãy Reboot lại để ổn định và chấm dứt lỗi báo pin ảo.
                                                                              
Cập nhật phiên bản mới: Khi hệ điều hành chứa một số lỗi khiến điện thoại của bạn gặp tình trạng này hãy update ngay phiên bản iOS mới nhất cho iPhone của mình. Bởi hệ điều hành mới được trang bị nhiều tính năng giúp máy gặp ít lỗi hơn. Vì vậy mà lỗi pin ảo cũng được khắc phục.
Thay cho iphone của mình một viên pin mới chính hãng: Nếu điện thoại bị chai quá mức cho phép và không thể cứu chữa nữa. Bạn hãy thay cho nó một viên pin mới để không làm ảnh hưởng đến thiết bị. Nếu bạn quyết địng thay pin cho iPhone của mình hãy tìm đến những địa chỉ tin cậy như Techworld để được sở hữu những viên pin chuẩn chính hãng, bền tuổi thọ cao và chế độ bảo hành lâu dài.
                                                                                         
Đưa iPhone đi bảo dưỡng: Khi điện thoại của bạn báo pin ảo do chạm các bo mạch trong Main thì không nên tự khắc phục tại nhà. Cách tốt nhất là mang dế yêu đến cơ sở sửa chữa iPhone uy tín để được tư vấn và sửa chữa kịp thời.

Qua một số nguyên nhân và cách khắc phục lỗi báo pin ảo trên iPhone chúng tôi vừa chia sẻ ở trên mong rằng sẽ thật sự hữu ích và giúp bạn chấm dứt được tình trạng báo pin ảo trên iPhone 6s và 6s Plus của bạn. Chúc bạn thành công với cách trên.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét