Bản sao iPhone 7 là Vernee Mars chính thức ra mắt có giá hơn 5 triệu đồng

Sau khi Apple cho trình làng siêu phẩm iPhone 7 đã gặt gái được không ít thành công và sự ủng hộ của người dùng. Chính vì thế mà nhiều hãn...

Sau khi Apple cho trình làng siêu phẩm iPhone 7 đã gặt gái được không ít thành công và sự ủng hộ của người dùng. Chính vì thế mà nhiều hãng đã lấy nguồn cảm hứng và thiết kế ra những thiết bị tương tự. Mới đây theo nguồn tin mới nhận được bản sao iPhone 7 là Vernee Mars chính thức ra mắt với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng. Để biết cụ thể hơn về thông tin này bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.
                                                                      

Chiếc điện thoại Mars có nguồn gốc xuất xứ từ Vernee sau khi bị lộ các hình ảnh thực tế. Nhìn chung các phiên bản màu khác nhau thì giờ đây đã được xác nhận khi chính thức trình làng. Chiếc smarrtphone Vernee Mars này được trang bị một màn hình tương đối lướn 5,5 inch với độ phân giải full HD cho bạn từng thước phim sống động đẹp mắt. Bên cạnh đó là sử dụng vi xử lý Helio P10 có dung lượng bộ nhớ Ram 4GB và bộ nhứo trong 32GB. Không chỉ vậy thiết bị này còn được trang bị thêm bộ đôi camera ấn tượng với độ phân giải 13MP/8MP.

Ngoài vẻ ngoài đẹp mắt như siêu phẩm của Apple là iPhone 7 thì chiếc điện thoại mới này của Vernee còn được trang bị thêm cảm biến vân tay để tăng độ bảo mật cho người dùng. Hơn nữa là cổng kết nối USB Type-C, USB OTG và viên pin có dung lượng ấn tượng 3000 mAh để người dùng dễ dàng và tiện lợi hơn khi dử dụng.
                                                       


Nhìn chung cấu hình của chiếc smartphone Vernee Mars này không phải là điểm mạnh, nhưng nó lại tạo được sự chú ý đặc biệt của người dùng bởi có thiết kế tương đương như iPhone 7 với lớp vỏ kim loại nguyên khối. Các góc cạnh trên máy được bo tròn và dải ăng ten cũng được di chuyển lên cạnh trên và phía dưới gọn gàng.


Tóm lại bản sao iPhone 7 là Vernee Mars chính thức ra mắt đã khiến cho nhiều người thích thú. Được biết sản phẩm này sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá 250 USD tương đương khoảng 5,5 triệu đồng. Đặc biệt hơn nữa chính là những khách hàng đặt hàng trước ngày 7/10 sẽ được giảm chỉ còn 200 USD tức là 4,4 triệu đồng Việt Nam. Nếu bạn thấy thật sự hứng thú với sản phẩm này thì không nên bỏ qua cơ hội này bạn nhé!

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét