Những điểm nổi bật trên iPhone 6s

Bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái và hiện vẫn đang là bộ đôi đẹp nhất và mạnh mẽ nhất của iPhone. K...

Bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái và hiện vẫn đang là bộ đôi đẹp nhất và mạnh mẽ nhất của iPhone.
Không có gì thay đổi trong thiết kế so với iPhone 6/6 Plus nhưng ngược lại cấu hình mạnh hơn rất nhiều cùng với những tính năng mới lạ và hữu ích giúp iPhone 6s/6s Plus đang dần chiếm trọn cảm tình từ phía người dùng. Dưới đây là 5 điểm nổi bật của iPhone 6s.

1. Camera chính 12 MP tính năng độc đáo Live Photos
Trải qua 6 thế hệ iPhone từ 4s cho đến iPhone 6 Plus, Apple vẫn giữ nguyên camera 8 Mp, vì vậy độ phân giải Camera 12 MP trên iPhone 6s và 6s Plus là bước thay đổi lớn của Apple.
Được biết, camera trên bộ đôi này được nâng cấp cả về phần cứng và phần mềm. iPhone 6s lấy nét nhanh và chính xác, độ trễ thấp. Cảm biến iSight mới nhất cộng với việc tăng thêm 4 MP cũng giúp ảnh trên iPhone 6s chi tiết hơn và độ tương phản tốt hơn. Camera iPhone 6s cũng hỗ trợ quay video 4K.
Nói đến camera của iPhone 6s không thể không nhắc đến tính năng thú vị Live Photos, đây là tính năng mới cho phép thêm một clip ngắn trước và sau mỗi bức ảnh. Bức ảnh sẽ rất sống động và ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho bạn.
2. Camera trước 5MP
Trước đó iPhone 6 Plus camera trước cũng chỉ 1,2MP. Cùng với tính năng Retina Flash tự động tăng độ sáng màn hình lên 3 lần hỗ trợ tối đa ánh sáng cho bức hình selfie khi chụp ban đêm.

3. Màn hình cảm ứng lực 3D Touch
3D Touch cũng khá giống với Force Touch trên Apple Watch hay MacBook mới. Màn hình cảm ứng thông minh cảm nhận lực bấm mạnh nhẹ của ngón tay. Khá thú vị, ngoài những tao tác chạm như bình thường thì khi bấm mạnh hơn máy sẽ hiểu như một click chuột trái trên máy tính. 3D Touch giúp truy cập nhanh với các tính năng tắt ngay trên màn hình chính của iPhone 6s. 3D Touch còn khá mới lạ nên ứng dụng cho tính năng này còn rất hạn chế.

4. Chất liệu vỏ nhôm Series 7000
Hợp kim nhôm Series 7000 chủ yếu được dùng trong hàng không vũ trụ. iPhone 6s bền và nhẹ hơn rất nhiều nhờ được trang bị vỏ bằng chất liệu nhôm này. Đây cũng là câu trả lời của Apple liệu iPhone 6s và 6s Plus có dễ bẻ cong như iPhone 6 Plus.
5. Thêm màu vàng hồng
Không thể phủ nhận độ hot của các smarphone màu vàng hồng, lần lượt Samsung S7/S7 EDGE, hay Sony Z5 Premium. iPhone 6s màu vàng hồng rất trẻ trung và sang trọng. Phiên bản iPhone 6s Rose Gold hiện đang là phiên bản được nhiều bạn trẻ lựa chọn.Bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái và hiện vẫn đang là bộ đôi đẹp nhất và mạnh mẽ nhất của iPhone.
Không có gì thay đổi trong thiết kế so với iPhone 6/6 Plus nhưng ngược lại cấu hình mạnh hơn rất nhiều cùng với những tính năng mới lạ và hữu ích giúp iPhone 6s/6s Plus đang dần chiếm trọn cảm tình từ phía người dùng. Dưới đây là 5 điểm nổi bật của iPhone 6s

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét