Cách kiểm tra thực phẩm sạch bằng điện thoại

Đã bao giờ bạn nghĩ có thể kiểm tra thực phẩm sạch bằng điện thoại chưa?  Có thể đó là một ý nghĩ điên rồ nhưng giờ đây bạn đã hoàn toàn c...

Đã bao giờ bạn nghĩ có thể kiểm tra thực phẩm sạch bằng điện thoại chưa?  Có thể đó là một ý nghĩ điên rồ nhưng giờ đây bạn đã hoàn toàn có thể. Với những chiếc điện thoại như iPhone 6Plus cũ giá rẻ hay Samsung Galaxy S7 bạn sẽ cảm thấy an toàn với trong việc lựa chọn thực phẩm sạch cho gia đình mình rồi đấy.
                                                                             
Trên mỗi chiếc smartphone bạn có thể tìm hiểu được các thông tin về thực phẩm mình mua một cách nhanh gọn và tiện lợi. Với hơn 500 mã QR code để bạn truy xuất nguồn gốc điện tử thực phẩm mà bạn đã lựa chọn. Nếu không quyét được mã code bạn hãy nhập code trực tiếp bằng tay.
Đây là một bước thử nghiệm đáng được mong đợi nhất với người dùng vởi vấn đề thực phẩm sạch đang hết sức đau đầu. Chính vì vậy mà biện pháp này sẽ giải quyết được nhiều vấn đề và lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ an toàn nhất.
Như chúng ta đã biết mỗi doanh nghiệp hay hệ nuôi trông khi tham gia vào hệ thống sẽ có một tài khoản đầy đủ thông tin về đơn vị của mình. Các sản phẩm, giấy chứng nhận liên quan đến sản phẩm của mình. Bên cạnh đó còn các thông báo khi giấy chứng nhận sắp hoặc đã hết hạn cũng như ý kiến phản hồi của khách hàng tới sản phẩm họ sản xuất.
                                                                                 
Với cách kiểm tra thực phẩm sạch bằng điện thoại từ hệ thống minh bạch. Các thông tin và truy xuất nguồn gốc điện tử với các nông sản và thực phẩm:
- Doanh nghiệp: Vào trang http://ngtp.xttmnongnghiephanoi.vn để bổ sung và quản lý các thông tin với sản phẩm của đơn vị mình.
- Người tiêu dùng : Trên điện thoại bạn vào các kho ứng dụng của hệ điều hành trên thiết bị. Rồi tải ứng dụng NGTP sau đó đăng nhập tên, số điện thoại và chọn quyét vào mã QR code để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm.
                                                                                 
Nếu hệ thống không thể quyét mã code được tự động thì bạn có thể nhập mã code trực tiếp bằng tay để kiểm tra. Hy vọng cách kiểm tra thực phẩm sạch bằng điện thoại ở trên sẽ thật sự hữu ích với bạn. Giờ bạn đã không còn phải lo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm nữa rồi. Chúc bạn thành công với cách làm trên.


Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét