Oppo R7s đọ sức cùng iPhone 6s

iPhone 6s và Oppo R7s là hai siêu phẩm dành được nhiều sự quan tâm của nhiều người trong thời gian qua. Apple đã sở hữu nền tảng iOS ổn đị...

iPhone 6s và Oppo R7s là hai siêu phẩm dành được nhiều sự quan tâm của nhiều người trong thời gian qua. Apple đã sở hữu nền tảng iOS ổn định cùng hiệu năng mạnh mẽ đi kèm với những tính năng độc đáo ấn tượng. Với Oppo R7s lại có thiết kế đẹp mắt, màn hình chất lượng cao cùng dung lượng pin cực khủng.
                                                                                       
Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đi so sánh iPhone 6s và Oppo R7s để tìm ra đâu  là người thắng cuộc trên thị trường công nghệ ngay dưới đây nhé.
Thiết kế
Chúng ta có thể thấy rằng iPhone 6s không có nhiều điểm khác biệt với phiên bản tiền nhiệm iPhone 6 Plus cũ giá rẻ trong phần thiết kế. Nhưng ở nó toát lên vẻ sang trọng, tinh tế nhờ lớp vỏ ngoài làm bằng kim loại nguyên khối và nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.
                                                                              
Với thiết kế của Oppo R7s cũng có nhiều chi tiết giống với người anh em trước đây của mình. Phần lưng của sản phẩm vẫn là hai đường viền phẳng có sự xuất hiện của camera 13 MP cùng đèn Flash LED
Màn hình
Ở iPhone 6s của Apple có màn hình 4.7 inch với độ phân giải 750 x 1334 pixel công nghệ Retina HD. Điểm nhấn cho màn hình của iPhone 6s chính là được trang bị công nhệ cảm ứng 3D Touch. Chính vì thế mà người dùng sẽ dễ dàng hơn với mọi tháo tác không chỉ vuốt và chạm như trước đây, mà bạn có thể bấm nhẹ vào các hình ảnh và ứng dụng để xem trước các nội dung.
                                                                                       
Đối với Oppo R7s được các nhà thiết kế lựa chọn màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel cùng kính Gorilla Glass 4. Hãng sản xuất điện thoại Oppo cũng đã tích hợp các phím điều hướng ở bên trong màn hình tạo sự hấp dẫn và cuốn hút hơn với người dùng.
Camera                                                                            
Trên siêu phẩm iPhone 6s có độ phân giải 12 MP với nhiều tính năng hỗ trợ vô cùng đặc sắc. Vì thế nên chiếc iPhone 6s đã trở thành một trong những thiết bị có khả năng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Bên cạnh khả năng chụp ảnh ấn tượng độc đáo còn có tính năng quay video 4K rõ nét đến từng chi tiết nhỏ.
                                         
Oppo R7s có số chấm nhỉnh hơn chút với điện thoại iPhone 6s khi có độ phân giải 13 MP với khả năng lấy nét nhanh chóng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. ở chiếc smartphone này có một nhược điểm chính là camera của máy hơi lồi nên bạn cần chú ý để tránh gây xước máy. Ngoài khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp thì camera của Oppo R7s còn có nhiều tính năng làm đẹp ảnh như GIF, HDR, Slow Shutter hay Beautifi 3.0,...
                                                                                    
Cấu hình
Nhà táo khuyết đã sử dụng chip A9 với tốc độ hoạt động cực nhanh với Ram 2GB giúp máy chạy các ứng dụng cao cực kỳ mượt mà nhanh chóng. Còn Oppo R7s được trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, xung nhịp 1,5 Ghz, RAM 4GB cho máy có tốc độ hoạt động ổn địng. Mặc dù Ram của Oppo có thông số cao gấp đôi với iPhone 6s nhưng khi so sánh thì Oppo R7s luôn thua kém Apple.
                                                                               

Nhìn chung màn đọ sức giữa iPhone 6s và Oppo R7s ưu thế vẫn nghiêng về siêu phẩm đến từ gã khổng lồ Apple. Vì vậy mà tùy theo mức chi phí bạn hãy suy nghĩ để có được sản phảm phù hợp nhất với mình. 

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét